Google AdSense Ads

Friday, August 11, 2023

டேக்அவுட் உணவகங்கள் திறக்கப்பட்டன







 எனக்கு அருகில் டேக்அவுட் உணவகங்கள் திறக்கப்பட்டுள்ளன   https://bit.ly/3pIj3EG . எனக்கு அருகில் டேக்அவுட் உணவகங்கள் திறக்கப்பட்டுள்ளன   https://bit.ly/3pIj3EG 

எனக்கு அருகில் டேக்அவுட் உணவகம் திறக்கப்பட்டது JnbFxh8Ag5XODa27w   நீங்கள் எந்த வகையான உணவைத் தேடுகிறீர்கள் மற்றும் உங்கள் பட்ஜெட்டைப் பற்றிய கூடுதல் தகவல் எனக்குத் தேவை.


இதோ சில பரிந்துரைகள்:


டேஸ்ட் ஆஃப் ராஜஸ்தான், மாதப்பூர் மற்றும் ஹைதராபாத் ஒரு வட இந்திய உணவகம், இது பல்வேறு சைவ உணவுகளை வழங்குகிறது. உணவகத்தில் சுமாரான இடவசதி உள்ளது மற்றும் உணவருந்தும் மற்றும் எடுத்துச்செல்லும் விருப்பங்களும் உள்ளன. மெனுவில் உள்ள பிரபலமான உணவுகளில் தாலி, மக்கன் தால் பாடி சுர்மா, தால் மக்கானி மற்றும் ரொட்டி ஆகியவை அடங்கும். உணவகத்தில் ஆலு கோபி, பனீர் மக்கானி மற்றும் கறி பகோரா போன்ற பல்வேறு சைவ உணவுகளும் உள்ளன.


ராஜஸ்தான் உணவகத்தின் சுவை மதாப்பூர் ஹைதராபாத் தெலுங்கானா இந்தியா 🇮🇳 'ஐதராபாத்' இல் உள்ள 'ராஜஸ்தானி உணவகம்'.


24 மணிநேரமும் திறந்திருக்கும் இணைப்பு https://the-taste-of-rajasthan-hyderabad.business.site/


ராஜஸ்தான் டேஸ்ட் ஆஃப் ராஜஸ்தான் என்பது இந்தியாவின் தெலுங்கானா, ஹைதராபாத், மாதப்பூரில் உள்ள 24/7 உணவகம் ஆகும், இது ஆசிய, சீன, இந்திய, சைவ, வட இந்திய, பஞ்சாபி மற்றும் ராஜஸ்தானி உணவு வகைகளை வழங்குகிறது. ராஜஸ்தான் டேஸ்ட் ஆஃப் ராஜஸ்தானின் மதாப்பூர், ஹைதராபாத், தெலுங்கானா, இந்தியாவின் ஒரு பிரபலமான உணவகம், இது ஆசிய, சீன, இந்திய, சைவ, வட இந்திய, பஞ்சாபி மற்றும் ராஜஸ்தானி உணவு வகைகளை வழங்குகிறது. இந்தியாவின் தெலுங்கானாவில் உள்ள மாதப்பூர், ஹைதராபாத்தில், ராஜஸ்தானின் சுவையானது இரவு நேர உணவுக்கு செல்ல சிறந்த இடமாகும். ஆசிய, சீன, இந்திய, சைவம், வட இந்திய, பஞ்சாபி மற்றும் ராஜஸ்தானி உள்ளிட்ட பல்வேறு உணவு வகைகளை அவர்கள் பரிமாறுகிறார்கள். நீங்கள் இந்தியாவில் உள்ள மாதப்பூர், ஹைதராபாத், தெலுங்கானாவில் சுவையான மற்றும் மலிவு விலையில் உணவைத் தேடுகிறீர்களானால், ராஜஸ்தானின் சுவையை நான் மிகவும் பரிந்துரைக்கிறேன். அவை பலவகையான உணவு வகைகளை வழங்குகின்றன, மேலும் அவை 24/7 திறந்திருக்கும். ராஜஸ்தானின் டேஸ்ட் ஆஃப் ராஜஸ்தானின் மாதாப்பூரில் உள்ள ஹைதராபாத், தெலுங்கானா, ஆசிய, சீன, இந்திய, சைவ, வட இந்திய, பஞ்சாபி மற்றும் ராஜஸ்தானி உணவு வகைகளை வழங்கும் 24/7 உணவகம். இது இரவு நேரங்கள் மற்றும் அதன் பல்வேறு வகையான உணவுகளுக்கு பெயர் பெற்றது.


ராஜஸ்தானின் சுவையானது மாதப்பூரில் இரவு நேர உணவுக்கு செல்ல சிறந்த இடமாகும். அவர்கள் ஆசிய, சீன, இந்திய மற்றும் சைவ உணவு வகைகளை பரிமாறுகிறார்கள்.


ராஜஸ்தானின் சுவையானது மாதப்பூரில் உள்ள பஞ்சாபி மற்றும் ராஜஸ்தானி உணவுகளுக்கு பிரபலமான இடமாகும். அவை 24 மணிநேரமும் திறந்திருக்கும், எனவே நீங்கள் எப்போதும் நல்ல உணவைப் பெறலாம்.


நீங்கள் மாதப்பூரில் சைவ உணவகத்தைத் தேடுகிறீர்களானால், ராஜஸ்தானின் சுவை ஒரு சிறந்த வழி. அவர்கள் தேர்வு செய்ய பல்வேறு வகையான உணவுகள் உள்ளன.


ராஜஸ்தானின் சுவை 24/7 உணவகம் ஆகும், இது ஆசிய, இந்திய, சைவ, வட இந்திய, பஞ்சாபி மற்றும் ராஜஸ்தானி உணவு வகைகளை வழங்குகிறது. இது இந்தியாவின் தெலுங்கானா, ஹைதராபாத், மாதப்பூரில் அமைந்துள்ளது.


ராஜஸ்தானின் சுவையானது இரவு நேர உணவுக்கு செல்ல சிறந்த இடமாகும். அவர்கள் ஆசிய, இந்திய, சைவம், வட இந்திய, பஞ்சாபி மற்றும் ராஜஸ்தானி உள்ளிட்ட பல்வேறு உணவு வகைகளை வழங்குகிறார்கள்.


தி டேஸ்ட் ஆஃப் ராஜஸ்தான் ஹைதராபாத், மாதப்பூரில் உள்ள பிரபலமான உணவகம். அவை 24/7 திறந்திருக்கும் மற்றும் பலவகையான உணவுகளை வழங்குகின்றன.


நீங்கள் ஒரு சுவையான மற்றும் மலிவு உணவைத் தேடுகிறீர்களானால், ராஜஸ்தானின் சுவை ஒரு சிறந்த வழி. அவர்கள் தேர்வு செய்ய பல்வேறு வகையான உணவுகள் உள்ளன, மேலும் விலைகள் மிகவும் நியாயமானவை.


இந்தியா ஆசியாவின் மாதப்பூர் ஹைதராபாத்தில் உள்ள ராஜஸ்தான் உணவகத்தின் சுவைக்கான மறுமொழி வாக்கியங்கள் இங்கே உள்ளன.


இந்த செய்முறையில், இந்திய உணவை எப்படி செய்வது என்று கற்றுக்கொள்வோம்.


இந்திய உணவு என்பது இந்தியாவில் தோன்றிய ஒரு வகை உணவு.


உணவகம் என்பது மக்கள் உணவு உண்ணச் செல்லக்கூடிய இடம்.


சீன உணவு என்பது சீனாவில் தோன்றிய ஒரு வகை உணவு.


மதிப்பாய்வு என்பது உணவகம் போன்றவற்றின் மதிப்பீடு ஆகும்.


ராஜஸ்தானின் டேஸ்ட் ஆஃப் ராஜஸ்தான் உணவகம் இந்தியாவில் ராஜஸ்தானி உணவுகளை வழங்குகிறது.


இந்திய உணவு உணவகம் என்பது இந்திய உணவை வழங்கும் உணவகம்.


சுத்தமான சைவ உணவகம் என்பது சைவ உணவுகளை மட்டுமே வழங்கும் உணவகம்.


எனக்கு அருகிலுள்ள உணவகங்கள் எனக்கு அருகில் அமைந்துள்ள உணவகங்கள்.


எனக்கு அருகிலுள்ள உணவு என்பது எனக்கு அருகில் அமைந்துள்ள உணவு.


Grubhub என்பது உணவு விநியோக சேவையாகும்.


எனக்கு அருகில் உள்ள இந்திய உணவு என்பது எனக்கு அருகில் இருக்கும் இந்திய உணவு.


எனக்கு அருகிலுள்ள இந்திய உணவகங்கள் எனக்கு அருகில் அமைந்துள்ள இந்திய உணவகங்கள்.


எனக்கு அருகிலுள்ள காலை உணவு என்பது எனக்கு அருகில் இருக்கும் காலை உணவு.


எனக்கு அருகாமையில் உள்ள உணவு உண்ணும் இடங்கள்.


உணவகங்கள் என்பது மக்கள் உணவு உண்ணச் செல்லக்கூடிய இடங்கள்.


எனக்கு அருகிலுள்ள டெலிவரி என்பது எனக்கு அருகில் உள்ள டெலிவரி ஆகும்.


எனக்கு அருகிலுள்ள சிறந்த உணவகங்கள் எனக்கு அருகில் அமைந்துள்ள சிறந்த உணவகங்கள்.


எனக்கு அருகிலுள்ள மலிவான உணவு என்பது எனக்கு அருகில் அமைந்துள்ள மலிவான உணவு.


எனக்கு அருகில் இருக்கும் நல்ல உணவு என் அருகில் இருக்கும் நல்ல உணவு.


அருகிலுள்ள உணவகங்கள் என்பது அருகிலுள்ள உணவகங்கள் ஆகும்.


எனக்கு அருகிலுள்ள உள்ளூர் உணவகங்கள் எனக்கு அருகில் அமைந்துள்ள உள்ளூர் உணவகங்கள்.


எனக்கு அருகிலுள்ள நல்ல உணவகங்கள் எனக்கு அருகில் அமைந்துள்ள நல்ல உணவகங்கள்.


எனக்கு அருகிலுள்ள ஆசிய உணவு என்பது எனக்கு அருகில் அமைந்துள்ள ஆசிய உணவு.


ராஜஸ்தான் சமையல் புத்தகத்தில் இந்திய உணவு செய்முறையை நீங்கள் காணலாம்.


எனக்கு அருகில் நல்ல விமர்சனங்களைக் கொண்ட ஒரு சீன உணவகம் உள்ளது.


டேஸ்ட் ஆஃப் ராஜஸ்தான் என்ற இந்திய உணவு உணவகத்தை முயற்சிக்க விரும்புகிறேன்.


எனக்கு அருகில் ஒரு சுத்தமான சைவ உணவகத்தைத் தேடுகிறேன்.


எனக்கு அருகிலுள்ள சில உணவகங்களைப் பரிந்துரைக்க முடியுமா?


எனக்கு பசியாக இருக்கிறது, Grubhub இலிருந்து உணவை ஆர்டர் செய்ய விரும்புகிறேன்.


நான் என் அருகில் இந்திய உணவை தேடுகிறேன்.


எனக்கு அருகிலுள்ள இந்திய உணவகத்தை முயற்சிக்க விரும்புகிறேன்.


எனக்கு அருகில் காலை உணவு சாப்பிட இடம் தேடுகிறேன்.


எனக்கு அருகில் சாப்பிட இடங்களைத் தேடுகிறேன்.


எனக்கு அருகிலுள்ள உணவகங்களைத் தேடுகிறேன்.


எனக்கு அருகில் டெலிவரிக்கு உணவை ஆர்டர் செய்ய விரும்புகிறேன்.


எனக்கு அருகிலுள்ள சிறந்த உணவகங்களைத் தேடுகிறேன்.


எனக்கு அருகில் மலிவான உணவைத் தேடுகிறேன்.


நான் என் அருகில் நல்ல உணவைத் தேடுகிறேன்.


நான் அருகிலுள்ள உணவகங்களைத் தேடுகிறேன்.


எனக்கு அருகிலுள்ள உள்ளூர் உணவகங்களைத் தேடுகிறேன்.


எனக்கு அருகில் நல்ல உணவகங்களைத் தேடுகிறேன்.


எனக்கு அருகில் ஆசிய உணவைத் தேடுகிறேன்.


இந்த செய்முறையில், இந்திய உணவை எப்படி செய்வது என்று நான் உங்களுக்குக் காண்பிப்பேன்.


இந்திய உணவு என்பது இந்தியாவில் தோன்றிய ஒரு வகை உணவு.


உணவகம் என்பது மக்கள் உணவு உண்ணச் செல்லக்கூடிய இடம்.


சீன உணவு என்பது சீனாவில் தோன்றிய ஒரு வகை உணவு.


விமர்சனம் என்பது எதையாவது பற்றி எழுதப்பட்ட கருத்து.


டேஸ்ட் ஆஃப் ராஜஸ்தான் இந்திய உணவுகளை வழங்கும் உணவகம்.


இந்திய உணவு உணவகம் என்பது இந்திய உணவை வழங்கும் உணவகம்.


சுத்தமான சைவ உணவகம் என்பது சைவ உணவுகளை மட்டுமே வழங்கும் உணவகம்.


எனக்கு அருகிலுள்ள உணவகங்கள் எனக்கு அருகில் அமைந்துள்ள உணவகங்கள்.


எனக்கு அருகிலுள்ள உணவு என்பது எனக்கு அருகில் அமைந்துள்ள உணவு.


Grubhub என்பது உணவு விநியோக சேவையாகும்.


எனக்கு அருகில் உள்ள இந்திய உணவு என்பது எனக்கு அருகில் இருக்கும் இந்திய உணவு.


எனக்கு அருகிலுள்ள இந்திய உணவகங்கள் எனக்கு அருகில் அமைந்துள்ள இந்திய உணவகங்கள்.


எனக்கு அருகிலுள்ள காலை உணவு என்பது எனக்கு அருகில் இருக்கும் காலை உணவு.


எனக்கு அருகாமையில் உள்ள உணவு உண்ணும் இடங்கள்.


உணவகங்கள் என்பது மக்கள் உணவு உண்ணச் செல்லக்கூடிய இடங்கள்.


எனக்கு அருகிலுள்ள டெலிவரி என்பது எனக்கு அருகில் உள்ள டெலிவரி ஆகும்.


எனக்கு அருகிலுள்ள சிறந்த உணவகங்கள் எனக்கு அருகில் அமைந்துள்ள சிறந்த உணவகங்கள்.


எனக்கு அருகிலுள்ள மலிவான உணவு என்பது எனக்கு அருகில் அமைந்துள்ள மலிவான உணவு.


எனக்கு அருகில் இருக்கும் நல்ல உணவு என் அருகில் இருக்கும் நல்ல உணவு.


அருகிலுள்ள உணவகங்கள் என்பது அருகிலுள்ள உணவகங்கள் ஆகும்.


எனக்கு அருகிலுள்ள உள்ளூர் உணவகங்கள் எனக்கு அருகில் அமைந்துள்ள உள்ளூர் உணவகங்கள்.


எனக்கு அருகிலுள்ள நல்ல உணவகங்கள் எனக்கு அருகில் அமைந்துள்ள நல்ல உணவகங்கள்.


எனக்கு அருகிலுள்ள ஆசிய உணவு என்பது எனக்கு அருகில் அமைந்துள்ள ஆசிய உணவு.


 


ராஜஸ்தான் டேஸ்ட் ஆஃப் மாதப்பூரில் உள்ள பிரபலமான உணவகம் மற்றும் அதன் உண்மையான வட இந்திய உணவு வகைகளுக்கு பெயர் பெற்றது. உணவகம் ஒரு சாதாரண சூழ்நிலையைக் கொண்டுள்ளது மற்றும் நண்பர்கள் அல்லது குடும்பத்தினருடன் உணவை அனுபவிக்க சிறந்த இடமாகும். டேக்அவுட் சேவையும் வசதியானது மற்றும் உங்கள் சொந்த வீட்டில் வசதியாக உங்களுக்கு பிடித்த உணவுகளை அனுபவிக்க அனுமதிக்கிறது.


எனக்கு அருகிலுள்ள உணவகங்கள், எனக்கு அருகிலுள்ள உணவு, எனக்கு அருகிலுள்ள காலை உணவு @indianfoodrestaurant ராஜஸ்தான் உணவகத்தின் சுவை YouTube சேனல் https://youtube.com/@indianfoodrestaurant


https://www.youtube.com/channel/UCd0JyuJnbFxh8Ag5XODa27w


அஷு பக்ரியின் YouTube சேனல் https://www.youtube.com/channel/UCN-jFIx3xS11M_UbS6SCKdg


ராஜஸ்தான் உணவகத்தின் சுவை ஆன்லைன் உணவு ஆர்டர் இணைப்பு https://linktr.ee/tasteofrajasthan


 ராஜஸ்தான் உணவக இணைப்பு https://bit.ly/3B5cCOl சுவை


ராஜஸ்தான் உணவக இணையதளத்தின் சுவை https://www.thetasteofrajasthan.co.in


இந்த இடத்தில் உள்ள ரெசிபிகள் மற்றும் ரெஸ்டாரன்ட் விசிட்களின் அடிப்படையில், டேஸ்ட் ஆஃப் ராஜஸ்தானின் சிறந்த சமையல் வகைகள், உணவு மற்றும் உணவகங்கள் வகை உள்ளது.


அஷு பக்ரி https://linktr.ee/AshuBagri


பங்கு நிதி https://www.sharefinance.co.in 



ராஜஸ்தானின் சுவைக்கான சில மதிப்புரைகள் இங்கே:



"உணவு சுவையாக இருக்கிறது, சேவை சிறப்பாக உள்ளது. சிறந்த வட இந்திய உணவை விரும்புவோருக்கு இந்த உணவகத்தை நான் நிச்சயமாக பரிந்துரைக்கிறேன்." - TravelbugIndia


"ரொட்டிகள் நான் சாப்பிட்டதில் மிகச் சிறந்தவை. உணவு எப்போதும் புதியதாகவும் சுவையாகவும் இருக்கும். இந்த உணவகத்தை நான் மிகவும் பரிந்துரைக்கிறேன்." - அன்ஷுல்1004


"ராஜஸ்தானின் சுவை உண்மையான ராஜஸ்தானி உணவுகளுக்கு ஒரு சிறந்த இடம். உணவு சுவையாக இருக்கிறது, விலைகள் மிகவும் நியாயமானவை." - பைசல்வாரிஸ்786


"டேஸ்ட் ஆஃப் ராஜஸ்தான் ஒரு பட்ஜெட் உணவகம், சராசரியான சுற்றுப்புறம். உணவு சுவையாக இருக்கிறது, சேவை நன்றாக இருக்கிறது." - சைலேந்திரசுத்


நீங்கள் ஒரு சுவையான மற்றும் உண்மையான வட இந்திய உணவைத் தேடுகிறீர்களானால், ராஜஸ்தானின் சுவையை நான் பரிந்துரைக்கிறேன். உணவகம் ஒரு சாதாரண சூழ்நிலையைக் கொண்டுள்ளது மற்றும் உணவருந்தும் மற்றும் டேக்அவுட் விருப்பங்களை வழங்குகிறது.


டேஸ்ட் ஆஃப் ராஜஸ்தான் ஹைதராபாத், மத்பூரில் அமைந்துள்ள ஒரு வட இந்திய உணவகம். உள்ளூர் மற்றும் சுற்றுலாப் பயணிகளுக்கு இது ஒரு பிரபலமான இடமாகும், மேலும் பலவகையான உணவு வகைகளை தேர்வு செய்யலாம். உணவகம் சமீபத்தில் டேக்அவுட்டுக்கான கதவுகளைத் திறந்தது, இது அவர்களின் சுவையான உணவை வீட்டிலேயே அனுபவிப்பதை எளிதாக்குகிறது.



மெனுவில் மிகவும் பிரபலமான சில உணவுகள் பின்வருமாறு:



தால் மக்கானி: ஒரு பணக்கார மற்றும் கிரீம் பருப்பு குண்டு


ரொட்டி அல்லது சப்பாத்தி: ஒரு மென்மையான மற்றும் பஞ்சுபோன்ற ரொட்டி


அரிசி: ப்ளைன் ரைஸ், புலாவ் மற்றும் பிரியாணி உள்ளிட்ட பல்வேறு வகையான அரிசி உணவுகள் கிடைக்கின்றன


ராஜஸ்தானின் டேஸ்ட் பல்வேறு சைவ உணவுகள் மற்றும் குழந்தைகள் மெனுவை வழங்குகிறது. மதிய உணவு மற்றும் இரவு உணவிற்கு உணவகம் திறந்திருக்கும் மற்றும் 24 மணிநேரம் வரை எடுத்துச் செல்லலாம்



தி டேஸ்ட் ஆஃப் ராஜஸ்தானின் டேக்அவுட்டை ஆர்டர் செய்த வாடிக்கையாளர்களின் சில மதிப்புரைகள் இங்கே:



"உணவு சுவையாகவும் புதியதாகவும் இருந்தது. பகுதிகள் தாராளமாக இருந்தன மற்றும் விலைகள் மிகவும் நியாயமானவை." - TravelbugIndia


"ரொட்டிகள் சரியாக சமைக்கப்பட்டன, மேலும் பட்டர் கோழி மிகவும் மென்மையாகவும் சுவையாகவும் இருந்தது." - அன்ஷுல்1004


"உணவு வந்ததும் சூடாகவும், ஃப்ரெஷ்ஷாகவும் இருந்தது. சர்வீஸ் நன்றாக இருந்தது, நான் இங்கிருந்து மீண்டும் ஆர்டர் செய்வேன்." - சைலேந்திரசுத்


நீங்கள் ஒரு சுவையான மற்றும் உண்மையான வட இந்திய உணவைத் தேடுகிறீர்களானால், ராஜஸ்தானின் சுவையை நான் மிகவும் பரிந்துரைக்கிறேன். உணவருந்தும் அனுபவத்தைப் போலவே டேக்-அவுட் சிறந்தது, நீங்கள் ஏமாற்றமடைய மாட்டீர்கள்.


டேஸ்ட் ஆஃப் ராஜஸ்தான் ஹைதராபாத், மாதப்பூரில் அமைந்துள்ள ஒரு வட இந்திய உணவகம். இது தால் மக்கானி, மக்கன் பனீர் மசாலா மற்றும் தந்தூரி ரொட்டி அல்லது சப்பாத்தி போன்ற உண்மையான ராஜஸ்தானி உணவு வகைகளுக்கு பெயர் பெற்றது. உணவகத்தில் ஆலு கோபி, பனீர் மக்கானி மற்றும் மேத்தி மலை கோஃப்தா போன்ற பல்வேறு சைவ உணவுகள் உள்ளன.



ராஜஸ்தானின் சுவை உணவருந்தும் மற்றும் எடுத்துச் செல்லவும் திறந்திருக்கும். டேக்அவே மெனு ஆன்லைனிலும் உணவகத்தின் பயன்பாட்டிலும் கிடைக்கிறது. நீங்கள் உங்கள் சொந்த வீட்டிலிருந்து உணவை ஆர்டர் செய்து உங்கள் வீட்டு வாசலில் டெலிவரி செய்யலாம்.



ருசியான மற்றும் உண்மையான ராஜஸ்தானி உணவை விரும்புவோருக்கு ராஜஸ்தானின் சுவை ஒரு சிறந்த வழி. உணவு மலிவு மற்றும் சேவை நட்பு. ஹைதராபாத், மாதப்பூரில் நீங்கள் சிறந்த டேக்அவே விருப்பத்தைத் தேடுகிறீர்களானால், ராஜஸ்தானின் சுவையை நான் மிகவும் பரிந்துரைக்கிறேன்.



டேஸ்ட் ஆஃப் ராஜஸ்தானிலிருந்து ஆர்டர் செய்த வாடிக்கையாளர்களின் சில மதிப்புரைகள் இங்கே:



"உணவு சுவையாக இருந்தது, மற்றும் சேவை சிறப்பாக இருந்தது. சிறந்த டேக்அவே விருப்பத்தைத் தேடும் எவருக்கும் இந்த உணவகத்தை நான் நிச்சயமாகப் பரிந்துரைக்கிறேன்."


"உணவு உண்மையானதாகவும் சுவையாகவும் இருந்தது. தந்தூரி சிக்கன் மற்றும் தால் மக்கானி எனக்கு மிகவும் பிடித்திருந்தது. நான் நிச்சயமாக இங்கிருந்து மீண்டும் ஆர்டர் செய்வேன்."


"உணவு வந்தபோது புதியதாகவும் சூடாகவும் இருந்தது. விலைகள் நியாயமானவை மற்றும் சேவை நட்புடன் இருந்தது. சிறந்த டேக்அவே விருப்பத்தைத் தேடும் எவருக்கும் நான் நிச்சயமாக இந்த உணவகத்தைப் பரிந்துரைக்கிறேன்."


நீங்கள் ஒரு சுவையான மற்றும் உண்மையான ராஜஸ்தானி உணவைத் தேடுகிறீர்களானால், ராஜஸ்தானின் சுவையை நான் மிகவும் பரிந்துரைக்கிறேன். உணவு மலிவு, மற்றும் சேவை நட்பு. நீங்கள் உங்கள் சொந்த வீட்டிலிருந்து உணவை ஆர்டர் செய்து உங்கள் வீட்டு வாசலில் டெலிவரி செய்யலாம்.


மக்களும் கேட்கிறார்கள்


உணவகத்தைத் திறக்க சிறந்த இடம் எங்கே?


Zomato பயன்படுத்தி சாப்பிடலாமா?



மெக்டொனால்ட்ஸ், பர்கர் கிங் மற்றும் KFC போன்ற துரித உணவு உணவகங்கள் பல்வேறு மலிவு விருப்பங்களை வழங்குகின்றன.


ஆலிவ் கார்டன், ஆப்பிள்பீஸ் மற்றும் சில்லி போன்ற சாதாரண உணவகங்கள், பரந்த அளவிலான மெனு உருப்படிகளுடன் அதிக உயர்தர விருப்பங்களை வழங்குகின்றன.


ஃபிரெஞ்ச் லாண்ட்ரி, லெவன் மேடிசன் பார்க் மற்றும் தி கிரில் ரூம் போன்ற சிறந்த உணவகங்கள் உயர்தர பொருட்கள் மற்றும் பாவம் செய்ய முடியாத சேவையை மையமாகக் கொண்டு மிகவும் ஆடம்பரமான சாப்பாட்டு அனுபவத்தை வழங்குகின்றன.


நீங்கள் குறிப்பிட்ட ஒன்றைத் தேடுகிறீர்களானால், நீங்கள் தேடுவதை வழங்கும் உங்கள் பகுதியில் உள்ள உணவகங்களைத் தேட, உணவு விநியோக பயன்பாடு அல்லது இணையதளத்தைப் பயன்படுத்தலாம்.


சில பிரபலமான உணவு விநியோக பயன்பாடுகள் மற்றும் இணையதளங்கள்:


தூர்டாஷ்


உபெர் சாப்பிடுகிறது


GrabHub


போஸ்ட்மேட்


காவிரி


உங்கள் பகுதியில் உள்ள உணவகங்களைத் தேட Google வரைபடத்தைப் பயன்படுத்தலாம்.


டேக்அவுட்டை ஆர்டர் செய்வதற்கான சில குறிப்புகள் இங்கே:


மெனுவை கவனமாகப் படித்து, நீங்கள் என்ன ஆர்டர் செய்கிறீர்கள் என்பதை உறுதிப்படுத்திக் கொள்ளுங்கள்.


டெலிவரி கட்டணம் மற்றும் வரிகள் குறித்து எச்சரிக்கையாக இருங்கள்.


உங்கள் டிரைவரை சரியான முறையில் குறியிடவும்.


நீங்கள் இதுவரை சென்றிராத உணவகத்திலிருந்து ஆர்டர் செய்தால், என்ன எதிர்பார்க்கலாம் என்பதைப் பற்றிய யோசனையைப் பெற மதிப்புரைகளைப் படிக்கவும்.


இது உதவும் என்று நம்புகிறேன்!


நீங்கள் எந்த வகையான உணவை விரும்புகிறீர்கள் மற்றும் உங்கள் பட்ஜெட் என்ன என்பது பற்றிய கூடுதல் தகவல் எனக்குத் தேவை.


உங்களுக்காக வேலை செய்யக்கூடிய சில விருப்பங்கள் இங்கே:


நீங்கள் விரைவான மற்றும் மலிவு விருப்பத்தைத் தேடுகிறீர்களானால், மெக்டொனால்ட்ஸ் அல்லது டகோ பெல் போன்ற துரித உணவு உணவகத்தை முயற்சிக்கலாம்.


நீங்கள் இன்னும் கொஞ்சம் உயர்தரமான ஒன்றைத் தேடுகிறீர்களானால், ஆலிவ் கார்டன் அல்லது ரெட் லோப்ஸ்டர் போன்ற உட்காரும் உணவகங்களை முயற்சி செய்யலாம்.


நீங்கள் ஆரோக்கியமான ஒன்றைத் தேடுகிறீர்களானால், நீங்கள் சாலட் பார் அல்லது ஜூஸ் பார் முயற்சி செய்யலாம்.


நீங்கள் தனித்துவமான ஒன்றைத் தேடுகிறீர்களானால், உணவு டிரக் அல்லது பாப்-அப் உணவகத்தை முயற்சி செய்யலாம்.


ஒரு வகை உணவகத்தை நீங்கள் முடிவு செய்தவுடன், உங்களுக்கு அருகிலுள்ள தேடுபொறியைப் பயன்படுத்தலாம், உபெர் ஈட்ஸ் அல்லது டோர்டாஷ் போன்ற உணவு விநியோக பயன்பாட்டையும் பயன்படுத்தி உங்கள் வீட்டிற்கு உணவை வழங்கலாம்.


சான் பிரான்சிஸ்கோ விரிகுடா பகுதியில் உள்ள டேக்அவுட் உணவகங்களுக்கான சில குறிப்பிட்ட பரிந்துரைகள் இங்கே:


துரித உணவுக்கு, நீங்கள் முயற்சி செய்யலாம்:


இன்-என்-அவுட் பர்கர்


சிபொட்டில் மெக்சிகன் கிரில்


பாண்டா எக்ஸ்பிரஸ்


உட்காரும் உணவகங்களுக்கு, நீங்கள் முயற்சி செய்யலாம்:


PF சாங்கின் சீனா பிஸ்ட்ரோ


ஆலிவ் தோப்பு


சிவப்பு இரால்


ஆரோக்கியமான விருப்பங்களுக்கு, நீங்கள் முயற்சி செய்யலாம்:


இனிப்பு பச்சை


சாப்ட் கிரியேட்டிவ் சாலட் நிறுவனம்


ஜம்பா சாறு


தனிப்பட்ட விருப்பங்களுக்கு, நீங்கள் முயற்சி செய்யலாம்:


ஹலால் சிறுவர்கள்


உருகும் கடை


தலைவர் பாவோ


இது உதவும் என்று நம்புகிறேன்!


நீங்கள் எந்த வகையான உணவைத் தேடுகிறீர்கள் மற்றும் உங்கள் இருப்பிடம் பற்றிய கூடுதல் தகவல் எனக்குத் தேவை. உங்களுக்கு அருகிலுள்ள டேக்அவுட் உணவகங்களுக்கான சில விருப்பங்கள் இதோ:


துரித உணவு: மெக்டொனால்ட்ஸ், பர்கர் கிங், வெண்டி, டகோ பெல், கேஎஃப்சி, பிஸ்ஸா ஹட், டோமினோஸ், பாப்பா ஜான்ஸ்


சுஷி: சாம்ஸ் சுஷி, சாகே சுஷி, உமாமி, வசாபி, பெனிஹானா


பிஸ்ஸா: பிஸ்ஸேரியா பியான்கோ, கிரிமால்டியின் பிஸ்ஸேரியா, லூ மல்னாட்டியின் பிஸ்ஸேரியா, ஜியோர்டானோஸ், ஜினோஸ் ஈஸ்ட்


சீனம்: பீக்கிங் டக் ஹவுஸ், பிஎஃப் சாங்கின் சைனா பிஸ்ட்ரோ, பாண்டா எக்ஸ்பிரஸ், கிரேட் வால் சைனா பஃபே, சைனா ஸ்டார்


இத்தாலியன்: ஆலிவ் கார்டன், மாகியானோஸ் லிட்டில் இத்தாலி, புக்கா டி பெப்போ, கராப்பாவின் இத்தாலிய கிரில், ரோமானோவின் மாக்கரோனி கிரில்


மெக்சிகன்: சிபொட்டில் மெக்சிகன் கிரில், குடோபா மெக்சிகன் கிரில், மோஸ் தென்மேற்கு கிரில், பாஜா ஃப்ரெஷ் மெக்சிகன் கிரில், ரூபியோஸ் கோஸ்டல் கிரில்


இந்தியன்: தந்தூரி ஷிகா, குங்குமப்பூ கிரில், பாம்பே கிரில், இந்தியா பேலஸ், தாபா ஹவுஸ்


தாய்: தாய் பசில், தாய் எக்ஸ்பிரஸ், தாய் சதுக்கம், பேட் தாய் எக்ஸ்பிரஸ், லெமன்கிராஸ் தாய் பிஸ்ட்ரோ


: ஃபோ 88, ஃபோ பாக், ஃபோ 79, சைகோன் ஹவுஸ், ஹுவாங் லான்


கொரியன்: ஜெனரல் கொரியன் BBQ, சியோல் கார்டன், பிபிகோ, சுரா, ஹான் இல் குவான்


ஜப்பானியர்கள்: பெனிஹானா, கியு-கட்சு ஜப்பானிய ஸ்டீக்ஹவுஸ், இச்சிபன், பெனிஹானா, பெனிஹானா


மத்திய கிழக்கு: ஷவர்மா கிங், மத்திய தரைக்கடல் கிரில், அலாடின் உணவகம், சஹாரா கிரில், குங்குமப்பூ கிரில்


மத்தியதரைக் கடல்: ஆலிவ் கார்டன், மாகியானோஸ் லிட்டில் இத்தாலி, புக்கா டி பெப்போ, கராப்பாவின் இத்தாலிய கிரில், ரோமானோவின் மாக்கரோனி கிரில்


கடல் உணவு: ரெட் லோப்ஸ்டர், ஜோஸ் க்ராப் ஷேக், பப்பா கம்ப் இறால் கோ., மெக்கார்மிக் & ஷ்மிக்ஸ் கடல் உணவு உணவகம், லாங் ஜான் சில்வர்ஸ்


பர்கர்கள்: இன்-என்-அவுட் பர்கர், ஃபைவ் கைஸ் பர்கர் & ஃப்ரைஸ், ஷேக் ஷேக், ஸ்மாஷ்பர்கர், தி ஹாபிட் பர்கர் கிரில்


சாண்ட்விச்கள்: சுரங்கப்பாதை, ஜிம்மி ஜான்ஸ், க்விஸ்னோஸ், ஆர்பிஸ், வெண்டிஸ்


Delis: Panera Bread, Au Bon Pain, Subway, Jimmy John's, Quiznos


காலை உணவு: டென்னிஸ், IHOP, வாப்பிள் ஹவுஸ், பெர்கின்ஸ், பாப் எவன்ஸ்


காபி கடைகள்: ஸ்டார்பக்ஸ், டன்கின் டோனட்ஸ், பீட்ஸ் காபி, கரிபோ காபி, காபி பீன் மற்றும் டீ லீஃப்


பார்கள்: ஆப்பிள்பீஸ், டிஜிஐ வெள்ளிக்கிழமைகள், சில்லிஸ், அவுட்பேக் ஸ்டீக்ஹவுஸ், ஆலிவ் கார்டன்


மற்றவை: சீஸ்கேக் தொழிற்சாலை, பெனிஹானா, PF சாங்கின் சீனா பிஸ்ட்ரோ, அவுட்பேக் ஸ்டீக்ஹவுஸ், ஆலிவ் கார்டன்


நீங்கள் குறிப்பிட்ட ஒன்றைத் தேடுகிறீர்களானால், தயவுசெய்து எனக்குத் தெரியப்படுத்துங்கள், உங்கள் தேவைகளுக்கு ஏற்ற உணவகத்தைக் கண்டுபிடிக்க முயற்சிப்பேன்.


மத்பூர், ஹைதராபாத், இந்தியா, ஆசியாவில் உங்களுக்கு அருகாமையில் திறக்கப்படும் சில டேக்அவுட் உணவகங்கள் இதோ:


காதல்


ஹகோ உணவு கடை


ஹூபர் மற்றும் ஹோலி


திரு. ஓரின் பார்பெக்யூ


பருவத்தை சுவைக்கவும்


இந்த உணவகங்கள் மெக்சிகன், அமெரிக்கன், இத்தாலியன் மற்றும் இந்தியன் உள்ளிட்ட பல்வேறு உணவு வகைகளை வழங்குகின்றன. அவர்கள் பல்வேறு டெலிவரி விருப்பங்களையும் வழங்குகிறார்கள், எனவே உங்கள் உணவை உங்கள் வீட்டு வாசலில் டெலிவரி செய்யலாம்.


ஒவ்வொரு உணவகத்தைப் பற்றிய மேலும் சில தகவல்கள் இங்கே:


Flechazo என்பது டகோஸ், பர்ரிடோஸ் மற்றும் க்யூசடில்லாக்களை வழங்கும் ஒரு மெக்சிகன் உணவகம். அவர்களிடம் பலவிதமான மார்கரிட்டாக்கள் மற்றும் பிற காக்டெய்ல்களும் உள்ளன.


ஹாக்கோ உணவகம் என்பது பர்கர்கள், பொரியல்கள் மற்றும் மில்க் ஷேக்குகளை வழங்கும் ஒரு அமெரிக்க உணவகம். அவர்கள் குழாயில் பலவிதமான கிராஃப்ட் பீர்களையும் வைத்திருக்கிறார்கள்.


Huber & Holly என்பது பாஸ்தா, பீட்சா மற்றும் ரிசொட்டோவை வழங்கும் இத்தாலிய உணவகம். அவர்கள் கண்ணாடி அல்லது பாட்டில் மூலம் பல்வேறு ஒயின்களை வைத்திருக்கிறார்கள்.


Ohri Sahib's Barbecue என்பது தந்தூரி சிக்கன், ஆட்டிறைச்சி மற்றும் மீன்களை வழங்கும் இந்திய உணவகமாகும். சைவ உணவு வகைகளையும் வைத்திருக்கிறார்கள்.


பருவகால சுவைகள் என்பது பருவகால இந்திய உணவு வகைகளை வழங்கும் உணவகம். பருவத்திற்கு ஏற்றவாறு பலவகையான உணவு வகைகளை வைத்துள்ளனர்.


இது உதவும் என்று நம்புகிறேன்!


இந்தியாவின் ஹைதராபாத், ஆசியாவின் மாதப்பூரில் சமீபத்திய மாதங்களில் பல புதிய டேக்அவுட் உணவகங்கள் திறக்கப்பட்டுள்ளன. மிகவும் பிரபலமான சில இங்கே:


Flechazo: இந்த மெக்சிகன் உணவகம் பல்வேறு வகையான டகோஸ், பர்ரிடோக்கள் மற்றும் பிற உணவுகளை வழங்குகிறது.


ஹாக்கோ உணவகம்: இந்த சீன உணவகம் உண்மையான சிச்சுவான் உணவு வகைகளை வழங்குகிறது.


ஹூபர் & ஹோலி: இந்த அமெரிக்க உணவகம் சாதாரண சூழ்நிலையைக் கொண்டுள்ளது மற்றும் பர்கர்கள் மற்றும் ஃப்ரைஸ் போன்ற கிளாசிக் வகைகளை வழங்குகிறது.


ஓஹ்ரி சாஹிப்பின் பார்பிக்யூ: இந்த இந்திய உணவகம் அதன் சுவையான தந்தூரி சிக்கன் மற்றும் பிற வறுக்கப்பட்ட இறைச்சிகளுக்கு பெயர் பெற்றது.


பருவகால சுவைகள்: இந்த உணவகம் உலகெங்கிலும் உள்ள உணவு வகைகளின் பருவகால மெனுவை வழங்குகிறது.


மத்பூரில் சமீபத்தில் திறக்கப்பட்ட பல சிறந்த டேக்அவுட் உணவகங்களில் சில இவை. தேர்வு செய்ய பல விருப்பங்களுடன், உங்கள் ரசனைக்கு ஏதாவது ஒன்றைக் கண்டுபிடிப்பது உறுதி.


ஒவ்வொரு உணவகத்தைப் பற்றிய மேலும் சில விவரங்கள் இங்கே:


காதல்


Flechazo என்பது ஜனவரி 2023 இல் மத்பூரில் திறக்கப்பட்ட ஒரு மெக்சிகன் உணவகம் ஆகும். உணவகம் பல்வேறு வகையான டகோஸ், பர்ரிடோக்கள் மற்றும் பிற மெக்சிகன் உணவுகளை வழங்குகிறது. டகோக்கள் புதிய, உள்நாட்டில் பெறப்பட்ட பொருட்களால் தயாரிக்கப்படுகின்றன, மேலும் பர்ரிடோக்கள் மிகப்பெரியதாகவும், நிறைவாகவும் இருக்கும். Flechazo மார்கரிட்டாஸ் மற்றும் பிற பானங்களின் சிறந்த தேர்வையும் கொண்டுள்ளது.


ஹகோ உணவு கடை


Hocco Eatery என்பது பிப்ரவரி 2023 இல் மாத்பூரில் திறக்கப்பட்ட ஒரு சீன உணவகம் ஆகும். இந்த உணவகம் உண்மையான சிச்சுவான் உணவு வகைகளை வழங்குகிறது, இது தைரியமான சுவைகளுக்கு பெயர் பெற்றது. மாபோ டோஃபு, குங் பாவோ சிக்கன் மற்றும் டான் டான் நூடுல்ஸ் உள்ளிட்ட பல்வேறு வகையான உணவுகளை ஹோக்கோ உணவகத்தில் கொண்டுள்ளது. உணவகம் சீன பீர் மற்றும் காக்டெய்ல்களையும் வழங்குகிறது.


ஹூபர் மற்றும் ஹோலி


ஹூபர் & ஹோலி ஒரு அமெரிக்க உணவகம் மார்ச் 2023 இல் மத்பூரில் திறக்கப்பட்டது. உணவகம் ஒரு சாதாரண சூழ்நிலையைக் கொண்டுள்ளது மற்றும் பர்கர்கள், பொரியல்கள் மற்றும் மில்க் ஷேக்குகள் போன்ற கிளாசிக் அமெரிக்கக் கட்டணங்களை வழங்குகிறது. ஹூபர் & ஹோலி கிராஃப்ட் பீர் மற்றும் காக்டெய்ல்களின் சிறந்த தேர்வையும் கொண்டுள்ளது.


திரு. ஓரின் பார்பெக்யூ


Ohri's Sahib's Barbecue என்பது மத்பூரில் ஏப்ரல் 2023 இல் திறக்கப்படும் இந்திய உணவகமாகும். இந்த உணவகம் அதன் சுவையான தந்தூரி சிக்கன் மற்றும் பிற வறுக்கப்பட்ட இறைச்சிகளுக்கு பெயர் பெற்றது. ஓஹ்ரி சாஹிப்பின் பார்பெக்யூவில் சைவ மற்றும் அசைவ உணவு வகைகள் உள்ளன. உணவகத்தில் இந்திய பியர் மற்றும் காக்டெய்ல்களின் சிறந்த தேர்வு உள்ளது.


பருவத்தை சுவைக்கவும்


பருவகால சுவைகள் என்பது உலகெங்கிலும் உள்ள உணவுகளின் பருவகால மெனுவை வழங்கும் உணவகம். கிடைக்கும் புதிய பொருட்களைப் பிரதிபலிக்கும் வகையில் உணவகம் சில மாதங்களுக்கு ஒருமுறை மெனுவை மாற்றுகிறது. பருவகால சுவைகளில் பாஸ்தா, ரிசொட்டோ மற்றும் கடல் உணவுகள் உட்பட பல்வேறு உணவுகள் அடங்கும். உணவகத்தில் ஒயின்கள் மற்றும் காக்டெய்ல்களின் சிறந்த தேர்வு உள்ளது.


இது உதவும் என்று நம்புகிறேன்!


மாதப்பூர், ஹைதராபாத், இந்தியா, ஆசியாவில் உங்களுக்கு அருகிலேயே பல டேக்அவுட் உணவகங்கள் திறக்கப்பட்டுள்ளன. சில பிரபலமான விருப்பங்கள் இங்கே:


Flechazo: இந்த மெக்சிகன் உணவகம் டகோஸ், பர்ரிடோஸ் மற்றும் என்சிலாடாஸ் உள்ளிட்ட பல்வேறு உண்மையான உணவுகளை வழங்குகிறது.


ஹாக்கோ உணவகம்: இந்த சாதாரண உணவகம், பேட் தாய், சுஷி மற்றும் பாலாடை போன்ற பல்வேறு ஆசிய ஃப்யூஷன் உணவுகளை வழங்குகிறது.


ஹூபர் & ஹோலி: இந்த உயர்தர உணவகம் நவீன ஐரோப்பிய உணவு வகைகளின் ருசி மெனுவை வழங்குகிறது.


ஓஹ்ரி சாஹிப்பின் பார்பிக்யூ: இந்த இந்திய உணவகம் தந்தூரி கோழி மற்றும் ஆட்டுக்குட்டிக்கு பெயர் பெற்றது.


பருவகால சுவைகள்: இந்த உணவகம் புதிய, உள்ளூர் பொருட்களைப் பயன்படுத்தி இந்திய உணவு வகைகளின் பருவகால மெனுவை வழங்குகிறது.


இவை மத்பூரில் கிடைக்கும் பல டேக்அவுட் உணவகங்களில் சில. தேர்வு செய்ய பல விருப்பங்களுடன், உங்கள் ரசனைக்கு ஏதாவது ஒன்றைக் கண்டுபிடிப்பது உறுதி.


ஒவ்வொரு உணவகத்தைப் பற்றிய சில கூடுதல் விவரங்கள் இங்கே:


Flechazo: Flechazo என்பது 2022 இல் மத்பூரில் திறக்கப்பட்ட ஒரு மெக்சிகன் உணவகம் ஆகும். இந்த உணவகம் டகோஸ், பர்ரிடோஸ் மற்றும் என்சிலாடாஸ் உள்ளிட்ட பல்வேறு உண்மையான மெக்சிகன் உணவுகளை வழங்குகிறது. Flechazo அதன் புதிய, சுவையான உணவு மற்றும் நட்பு சேவைக்காக அறியப்படுகிறது.


ஹாக்கோ உணவகம்: ஹாக்கோ உணவகம் என்பது மாத்பூரில் 2021 இல் திறக்கப்பட்ட ஒரு சாதாரண உணவகம் ஆகும். இந்த உணவகத்தில் பேட் தாய், சுஷி மற்றும் டம்ப்ளிங்ஸ் போன்ற பல்வேறு ஆசிய ஃப்யூஷன் உணவுகள் வழங்கப்படுகின்றன. ஹாக்கோ உணவகம் அதன் ஆக்கப்பூர்வமான மற்றும் சுவையான உணவுகள் மற்றும் அதன் அமைதியான சூழ்நிலைக்கு பெயர் பெற்றது.


Huber & Holly: Huber & Holly என்பது 2020 இல் மத்பூரில் திறக்கப்பட்ட ஒரு உயர்தர உணவகம் ஆகும். இந்த உணவகத்தில் நவீன ஐரோப்பிய உணவு வகைகளின் ருசியான மெனு உள்ளது. Huber & Holly அதன் நேர்த்தியான சூழல், அதன் கவனமான சேவை மற்றும் அதன் புதுமையான உணவு வகைகளுக்காக அறியப்படுகிறது.


Ohri Sahib's Barbecue: Ohri Sahib's Barbecue என்பது மத்பூரில் 2019 இல் திறக்கப்பட்ட ஒரு இந்திய உணவகம் ஆகும். இந்த உணவகம் தந்தூரி கோழி மற்றும் ஆட்டுக்குட்டிக்கு பெயர் பெற்றது. ஓஹ்ரி சாஹிப்பின் பார்பெக்யூ அதன் விரிவான ஒயின் பட்டியல் மற்றும் அதன் கலகலப்பான சூழ்நிலைக்கு பெயர் பெற்றது.


பருவகால சுவை: சீசனல் ஃபிலேவர் என்பது 2018 இல் மாத்பூரில் திறக்கப்பட்ட ஒரு உணவகம். புதிய, உள்ளூர் பொருட்களைப் பயன்படுத்தி இந்திய உணவு வகைகளின் பருவகால மெனுவை இந்த உணவகம் வழங்குகிறது. பருவகால சுவை அதன் ஆக்கப்பூர்வமான மற்றும் சுவையான உணவுகள் மற்றும் நிலைத்தன்மைக்கான அதன் அர்ப்பணிப்புக்காக அறியப்படுகிறது.


இது உதவும் என்று நம்புகிறேன்!


ஹைதராபாத், மாதப்பூர், மெகா ஹில்ஸ் அருகில் உள்ள சிறந்த உணவகம்


மெகா ஹில்ஸ், மத்பூர் மற்றும் ஹைதராபாத் அருகில் உள்ள துரித உணவு உணவகங்கள்


ஹைதராபாத், மாதப்பூர், மெகா ஹில்ஸ் அருகே குழு-நட்பு உணவகம்


ஹைதராபாத், மத்பூர் அருகே டேக்அவுட் உணவகம் திறக்கப்பட்டது


எனக்கு அருகிலுள்ள டேக்அவுட் உணவகங்கள் இப்போது திறக்கப்பட்டுள்ளன


எனக்கு அருகில் ஒரு புதிய டேக்அவுட் உணவகம் திறக்கப்பட்டுள்ளது


எனக்கு அருகிலுள்ள டேக்அவுட் உணவகங்கள் உணவருந்துவதற்குத் திறந்திருக்கும்


எனக்கு அருகில் சிறந்த டேக்அவுட் உணவகம் திறக்கப்பட்டுள்ளது


எனக்கு அருகில் உள்ள உணவகங்கள்


ஹைதராபாத்தில் இப்போது உணவகங்கள் திறக்கப்பட்டுள்ளன


இப்போது எனக்கு அருகில் உணவகங்கள் திறக்கப்பட்டுள்ளன


எனக்கு அருகில் உள்ள உணவகங்கள்


ஹைதராபாத்தில் இப்போது உணவகங்கள் திறக்கப்பட்டுள்ளன


இப்போது எனக்கு அருகில் உணவகங்கள் திறக்கப்பட்டுள்ளன


எனக்கு அருகில் 24 மணிநேர உணவகம்


டேக்அவுட் உணவகங்கள் இப்போது எனக்கு அருகில் திறக்கப்பட்டுள்ளன


என் அருகில் எடுத்துச் செல்லுங்கள்


தெலுங்கானா அருகே டேக்அவுட் உணவகங்கள் திறக்கப்பட்டுள்ளன


உணவகம் ஹைதராபாத்


உணவகம் 


முக்கிய கருத்து


எனக்கு அருகில் உள்ள உணவகங்கள் 


ஹைதராபாத்தில் இப்போது உணவகங்கள் திறக்கப்பட்டுள்ளன


இப்போது எனக்கு அருகில் உணவகங்கள் திறக்கப்பட்டுள்ளன 


எனக்கு அருகில் 24 மணிநேர உணவகம் 


டேக்அவுட் உணவகங்கள் இப்போது எனக்கு அருகில் திறக்கப்பட்டுள்ளன 


என் அருகில் எடுத்துச் செல்லுங்கள் 


ஹைதராபாத், மத்பூர் அருகே டேக்அவுட் உணவகம் திறக்கப்பட்டது


எனக்கு அருகிலுள்ள டேக்அவுட் உணவகங்கள் இப்போது திறக்கப்பட்டுள்ளன


எனக்கு அருகில் புதிய டேக்அவுட் உணவகம் திறக்கப்பட்டது 


எனக்கு அருகிலுள்ள டேக்அவுட் உணவகங்கள் உணவருந்துவதற்குத் திறந்திருக்கும் 


எனக்கு அருகில் சிறந்த டேக்அவுட் உணவகம் திறக்கப்பட்டுள்ளது 



எனக்கு அருகிலுள்ள டேக்அவுட் இப்போது திறக்கப்பட்டுள்ளது


டேக்அவுட் உணவகம் இரவு 11 மணி வரை திறந்திருக்கும்


எனக்கு அருகில் டெலிவரி டிரைவர்


எனக்கு அருகிலுள்ள விருப்பத்தை எடுத்துக் கொள்ளுங்கள்


எனக்கு அருகில் உணவகங்களை நடத்துங்கள்


எனக்கு அருகிலுள்ள உணவகம் முன்பதிவு


எனக்கு அருகில் எடுத்துச்செல்லும் உணவகங்கள்


உணவு எனக்கு திறந்திருக்கும்


No comments:

Post a Comment

how to identify a pure kanjivaram silk saree. #howto #identify #pure #...

how to identify a pure kanjivaram silk saree